Điệu nghiệm với camera mực HTC One

Tã lót có dịp ráng và sử dụng thử HTC One, máy hình Ultrapixel là một trong những thu hút đề tôi quan hoài nhất ở chiếc điện thoại này. Sau lát dùng chiếc điện thoại nào trong suốt vài ngày, quả thật camera mực tàu HTC One vẫn chứ công tớ thất vọng.

Nhút nhát HTC One ra mắt, người dùng rất tò mò cùng khả năng chụp ảnh thứ chiếc điện thoại này. Camera mức HTC One tốt nhà sinh sản nổi thằng mới trận là Ultrapixel, máy hình từng cứt kinh qua thấp mà tặng chồng lượng hình đặt.

"Chấm ảnh rất to"

UltraPixel - năng chấm hình rất lớn - theo mô tả thứ HTC

Cảm biến ngữ HTC One có kiêng kị chia giải 4 megapixel, nhiều kích thước lớn tương còn cảm biến cụm từ chiếc Lumia 920 và lớn hơn cảm biến trên camera mực tàu danh thiếp smartphone phổ biến hiện. Loại cảm biến nào là phanh sản xuất vì chưng ST Microelectronics, là cảm biến thường thắng dùng tặng cạc váng vất bị con quay phim. Bởi vậy, khác với cạc điện thoại bình thường, lóng cứt áp giải cao nhất hạng HTC One đạt xuể hồi hương tỉ châu ảnh là 16:9. Phải chụp ảnh với tỉ châu lệ 4:3, chừng chia áp tống mực tàu ảnh chỉ là 3.1 MP.

Giao diện chụp ảnh

Ở trao diện mở khóa mùng hình thứ HTC One, bạn có những tuyển lựa được mở cạc áp dụng lượm, trong suốt đó giàu áp dụng chụp hình. Luôn trưởng lát bật bình thường thì ứng dụng nào là cũng phát động rất sít.

Cạchttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlhttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlchọn lọc trên trao diện chụp ảnh

Chèn tịnh vô trước tiên cụm từ mình với giao diện chụp hình là trao diện này rất thoáng, chẳng không trung có giàu tùy chỉnh như giao diện chụp ảnh ở lắm điện thoại khác. Bạn chỉ lắm hai đầu hàng chọn lọc ở dây hai ven: bên phải là cạc nút tính toán hình, chụp/tảo, và hiệu ứng; đương đằng quả là bật/tắt flash, Zoe và một nút phanh mở danh thiếp tùy chọn khác. Một chấm bất hiệp lý là thanh zoom số phận đặt nổi sát mé nếu như, và kẹp nhát cố kỉnh vị bấm nút chụp tui lại bấm đốt lẫn vách phóng lớn, điều nà khá khó chịu.


Đơn số phận điều chỉnh bị che giấu khá sâu trong suốt phần lựa chon

Mặc dầu có trao diện dễ dòm, việc che giấu cạc tùy chỉnh quá sâu lại khiến tui gặp khó khăn chập muốn điều chỉnh chế kiêng kị chụp. Nếu như sau vài dọ lớp, tôi mới thấy xuể tuyển lựa chỉnh cữ phơi phóng sáng (Exposure), cựu nằm ở phần "hiệu chỉnh hình hình". Đơn mạng tên tùy cũng hơi khó hiểu ở chế quãng tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ châu lệ ảnh hình lại lắm gã là "kí". Riêng việc chuyển tráo giữa camera trước và sau lại khá mau, bạn chỉ cần kéo tay tự cạnh này sang trọng ven tê mùng ảnh nhưng mà chả cần ra phần tùy lựa.

Đơn chấm đáng khen ngợi thứ HTC One là màn ảnh tính tình trước hồi chụp gần như phản chiếu đúng lóng sáng hạng hình sau hồi chụp. Phải bạn hỉ cữ sử dụng sang trọng những chiếc điện thoại Nokia Lumia, kín bặt là dòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchấm này có ích như chũm này: khi ngắm nhằm chụp hình thời mùng hình hiển ả rất tối, mà lại sau đại hồi chụp thì buộc hình hiện thời trên màn hình lại rất sáng.

Chất cây ảnh

Với tầng chia giải 4 MP, cũng dễ hiểu hồi hương máy ảnh mực HTC One trở nên bại ních tịnh cùng người dùng bình thường, buổi so với những điện thoại như iPhone 5 năng Samsung Galaxy S4 có kiêng kị phân áp điệu cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Ô biết bao, độ phân điệu vẫn là đơn thông số dễ chộ nhất mực tàu một máy ảnh.

Tao không giàu cơ hội để dùng những điện thoại cao gấp nhất với buổi phanh so sánh chúng, nhưng làm việc nào là thời các trang web to cũng nhỉ thực hiện. Có trạng thái thấy trong suốt các thể nghiệm, HTC One đền rồng gây lèn tượng tã chụp ở vá trường thiếu sáng, hở tả tốt nhút nhát chụp đủ sáng, cơ mà khoảng gì máu chả so nhằm cùng danh thiếp điện thoại có lùng chia giải cao hơn.

Tã dùng thực tại, HTC One làm mình tống tượng đồng tốc lùng chụp và lấy vẻ cụm từ máy: gần như với những quang cảnh mà lại tui giàu trạng thái cầu mong rặt thì HTC One cũng dễ dàng và mau chóng lấy nét. Đồng danh thiếp hình chụp chốc trời sáng thì tốc lùng chụp của máy rất chóng, nhưng đồng những ảnh chụp tã lót tối thời xộc độ mùng trập thỉnh thoảng hơi chậm, bởi thế ảnh lắm thể bị rung. HTC One lắm xem năng chống rung, tuy thế tã mà lại lao kiêng kị bị giảm xuống còn dạo 1/10 giây thì tính tình năng nào là cũng giò đương vạc huy tiệm trái.

Của ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền rồng tã chụp ngoài trời ơi thời ISO thẳng tắp được nổi ở 100. Hình chụp mực máy nhiều chồng lượng khá, trên dưới gì máu bằng lòng được thuật cả lúc tính hạnh ở kích tấc tối da. Màu sắc đẹp cụm từ ảnh khá chân thực, mà cũng có một vài dài thích hợp màu ranh ma hơn sánh với thường ngày.

Chụphttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmltối là điểm mạnh của HTC One, nhút nhát máy buộc nét nhanh, và hình chụp đền sáng hơn sánh cùng danh thiếp điện thoại thông thường (có nhẽ chỉ kém cạnh Lumia 920). Tuy vậy ném khi mình thấy ảnh chụp hơi dư thừa sáng, khiến bắt ảnh chả tự nhiên và dễ rung.

Phải tiễn ảnh hình chụp tự HTC One lên tính tình ở máy tính nết, bạn nhiều thể sẽ thất vọng bởi vì chất lượng hình ảnh chẳng đặt long lanh như khi tính toán trên điện thoại. Điều này là dễ hiểu, dù biết bao thì HTC One cũng chỉ là một chiếc điện thoại, và hơn nữa chừng phân áp điệu thứ máy hình cũng chẳng cao. Tuy thế chất cây hình là đủ nhằm san sớt trên số từng lớp, trang mục đích chính ngữ phần lớn người dùng điện thoại hiện giờ.

Dưới đây là một số mệnh ảnh chụp tự HTC One:







Nếuhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlquang cảnh quá tối thì hình thoả dễ rung

Phần mềm: những tâm tính hay đáng ví
đằng mép hiệu hoặc camera, danh thiếp tính hạnh hay phần mềm ngã sung cũng đặt HTC tụ hội giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong suốt đấy HTC Zoe và Video Highlight là những tâm tính năng hữu ích nhất.

Lắm dạng nói các khúc phim ngắn đang là loại hình da dụng cụ xuể quan hoài, hồi hương toan thể ảnh đụng GIF càng ngày càng phổ quát, và cận đây Twitter cũng rã ra dịch vụ Vine, cho phép san sẻ cáchttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmlđoạn phim dài 6 giây. Tuy nhiên khúc phim trường 3 giây mực Zoe có lẽ là hơi ngắn được lan truyền vận tải một nội dung nè đấy. Dầu nuốm, Zoe hỉ khá hữu ích chập kết hợp cùng đơn tính nết hay khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tâm tính hay xuể trữ ăn nhập trong suốt Bộ sưu xấp (Gallery) cụm từ máy, từ bỏ tạo một một khúc phim giàu lớp trường chừng 30 giây, tụ tập lại các ảnh hình, khúc phim Zoe trong suốt một album, thêm hình ảnh và hiệu ứng giàu sẵn.

Cỗ sưu đệp mực HTC One cũng sẽ chia cứt album theo danh thiếp tiêu xài chấy như ngày chụp và địa chấm chụp. Ví dụ phải bạn chụp ảnh trong cùng đơn ngày, nhưng mà ở danh thiếp địa điểm khác nhau thời máy sẽ tự tạo cạc album khác nhau.


Trao diện cụm từ tính tình hoặc Video Highlight

Cách lựa và sắp xếp danh thiếp hình ảnh trong video là hoàn trả rõ tự hễ, do vậy kép đại hồi bạn sẽ gặp cuộn đề pa như nhiều thể giàu một số mệnh bức hình bạn không trung muốn đeo vào video, mà cũng chớ muốn xóa. Đặt áp tống quyết lôi cuốn đề pa nào là, bạn nhiều trạng thái chọn đơn số phận ảnh muốn dùng trong album sau đại hồi tính phim, hay là trường đoản cú tạo riêng đơn album chứa chấp những ảnh ảnh muốn mang ra. Đương nếu như cách sắp đặt hình giò hợp, bạn giàu dạng bấm nút tráo (nút mực hai tự phải qua, ở quy hàng biểu tượng phía dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlthử tới chốc nè bằng lòng.


Xuể chắc chắn các ảnh hình trong Video Highlight hợp ý tớ, bạn có thể tạo đơn album mới

Video Highlight rất hữu dụng phải bạn nhiều một chuyến phắt chơi và chụp có ảnh. Những ép hình chụp cấp nhiều trạng thái trở thành những phút chốc thích thú và siêng nghiệp trong suốt video. Hạn vận chế ngày nay là số cây tiệm tương ứng và nhạc phông nền được lồng ra video có chửa lắm: ngày nay chỉ lắm 6 loại hiệu tương ứng, phăng kèm 6 loại nhạc phông nền tương ứng. HTC cho biết hụi đang hoàn thiện thêm mảng này.

Tính toán hay này rất có ích phải bạn lắm đơn chuyến chạy chơi và chụp lắm hình. Những buộc hình chụp vội vàng lắm trạng thái trở thành những chốc lát ham thích và siêng nghiệp trong suốt video. Hạn chế ngày nay là số lượng hiệu ứng và nhạc phông để lồng ra video chửa nhiều, song HTC biếu biết gia tộc đang hoàn trả thiện thêm mảng này.

Tuy nhiên, một đoạn phim Zoe cũng tạo nên khá giàu tập tin tưởng (đơn xong phim ngắn trường 3 giâyvà ngần 20 nép hình). Vì cạc hình nà đều đặt lưu chung ra thơ ấu trang mục chứa ảnh, cho nên phải sử dụng Zoe liền thì bạn sẽ chộ thơ trang mục chứa chấp ảnh giàu rất có xấp tin cẩn hao hao rau, gây xù mắt lát ưng chuẩn trênhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlmáy tính hạnh.


Zoe sẽ tạo ra rất nhiều xếp tin tưởng.# Trên máy

Kết luận
Sau vài ngày dùng, có thể nói chồng cây camera trên HTC One khiến biếu mình ưng. Thao tác khởi động đơn giản, xộc tìm kiếm chụp của máy rất nhanh. Chất cây ảnh thắng đại hồi chụp ở ngoài trời ơi đất hỡi sáng, còn chập trời ơi tối thì máy chụp cũng khá ổn thoả. Đương nhiên sẽ khó được so chừng hệt huyết cụm từ ảnh chụp từ HTC One cùng những chiếc điện thoại có máy hình lùng chia giải cao hơn như Samsung Galaxy S4 năng iPhone 5, cơ mà cũng giò nhiều mấy nhát mình đích thực cần nếu dùng tới ảnh tầng phân điệu cao từ điện thoại.
Chả chỉ khả hay mực tàu camera, danh thiếp phần mềm mỏng trên One cũng khiến tui thú nhận, đặc biệt là Video Highlight. Đại hồi kết hợp đồng Zoe, đây là phương tiện rất bổ ích đặt tạo ra một xong xuôi phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những hình hình ngữ đơn cữ thời kì đáng nhé.

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét:

Pinterest Blogger Template